Diện tích căn hộ Laimian City mở bán đợt đầu tiên 2019

Hiện tại, có tất cả 4 loại diện tích căn hộ Laimian City được HDTC chào bán ra thị trường vào tháng 10-2019. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn căn hộ hơn từ loại 1 phòng ngủ đến 2, 3 và cuối cùng là 4 phòng ngủ.

Các loại Diện tích căn hộ Laimian City giai đoạn 1?

Han-guk Architects & Engineers là đơn vị thiết kế của dự án đã đồng hành cùng HDTC là chủ đầu tư dự án và giới thiệu giai đoạn 1 của dự án Laimian City với 4 loại căn hộ tiêu chuẩn như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 49 m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 74 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 99 – 125 m2
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 135 m2
Laimian City

Thiết kế các căn hộ Laimian City đợt đầu tiên 2019

Ngoài các căn hộ tiêu chuẩn ở trên ra thì dự án Laimian City còn có những căn hộ Penthouse và Duplex ở tầng thượng của toà nhà. Đặc biệt hơn cả là căn hộ dạng Shophouse nằm ở tầng trệt của các toà tháp căn hộ. Những căn hộ này đều có giá trị lớn và tính thanh khoản rất cao.

Mặt bằng thiết kế và Diện tích căn hộ Laimian City mới nhất

Đối với các căn hộ mẫu Laimian City chúng tôi dự kiến sẽ chia thành 6 loại với diện tích từ 49m2 đến 135m2. Theo hình thái cân đối, chúng tôi đã chia thành 3 loại là Type A, B và C.

Type A là loại có diện tích 135 và 124m2.

Là loại có diện tích to nhất trong số các loại căn hộ. Loại hình này mang đến hình ảnh cao cấp, trang nhã, ôn hoà và ấm áp.

Phòng khách: sử dụng gạch trắng với điểm nhấn là hoa văn đá cẩm thạch cao cấp, đèn chiếu sáng gián tiếp trên trần nhà giúp tạo cảm giác nhẹ dịu thoải mái.

Phòng ngủ: sàn mang màu sắc tự nhiên. Tường và các đồ vật sử dụng màu ấm giúp mang lại cảm giác thoải mái. Sử dụng tấm đầu giường làm điểm nhấn với màu sắc vải.

Phòng tắm: phần chậu rửa sử dụng đá hoa cương, gạch với tone màu be nhạt giúp mang đến cảm giác cao cấp.

Laimian City

Căn hộ mẫu Laimian City 4 phòng ngủ

Type B là loại có diện tích 99 và 74m2.

Là loại hình trung bình, mang đến cảm nhận hiện đại, phong cách thành thị. Loại hình này được sử dụng khối màu đa sắc hơn so với loại hình A. Màu sắc hoàn thiện của nền nhà và tường đều đồng nhất với nhau. Giúp tạo nên sự biến đổi trong màu sắc của gạch và các đồ vật.

Phòng khách và nhà bếp: có sự biến đổi trong màu sắc của các đồ vật nhà bếp, sử dụng đồ vật với tone màu xám trắng và bề mặt là đá cẩm thạch nhân tạo màu sắc sẫm.

Phòng ngủ: tường và đồ vật với tone màu xám sáng giúp mang đến cảm giác gọn gàng và hiện đại.

Phòng tắm: sử dụng gạch màu xám trắng, bề mặt bồn rửa sử dụng đá hoa cương mang đến cảm nhận đồng nhất.

Laimian City

Căn hộ mẫu Laimian City 2 và 3 phòng ngủ

Type C là loại có kích thước nhỏ, loại diện tích 49m2.

Với kiểu dáng đơn giản hơn những loại hình căn hộ khác mang đến cảm nhận trẻ trung. Chúng tôi sử dụng vật liệu hoàn thiện với màu sắc tươi sáng giúp cho căn hộ trông rộng hơn.

Nhà bếp: đồ vật với tone màu trắng phù hợp với mặt bếp màu xám đậm giúp cho căn bếp trở lên gọn gàng hơn.

Phòng ngủ: gạch lát sàn và màu gỗ của cửa cũng là tone màu sáng và ôn hoà.

Phòng tắm giống với loại hình căn hộ B.

Laimian City

Căn hộ mẫu Laimian City 1 phòng ngủ

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi số 0933.098.890 để hỗ trợ 24/7 về các dự án hoặc xem lại thông tin dự án Laimian City Quận 2 tại đây.

5/5 - (5 votes)