The Marina chính thức ra mắt 16/02/2017

Tiếp nối thành công của The Opera, chủ đầu tư River City tiếp tục “thừa thắng xông lên” tung ra block The Marina mở đầu cho năm 2017.

Sáng ngày 16/2, hơn 500 chuyên viên bán hàng từ các đơn vị hợp tác phân phối River City đã hào hứng tham dự Lễ Ra Mắt The Marina.


Ra mắt từ giữa năm 2016, Sở hữu vị trí đắt giá, kiến trúc độc đáo, tiện ích khác biệt, River City được xem như một biểu tượng kiến trúc ngay tại khu Nam Sài Gòn. Và chỉ trong một thời gian ngắn, đã mở bán thành công block The Opera, tạo đà cho những giai đoạn bán hàng tiếp theo.


Bà Nguyễn Quỳnh Giang – TGĐ Công ty Nam Hưng Land đại diện các đơn vị phân phối chia sẻ về thành công của The Opera

Không chỉ dừng lại ở đó, với bước đà quan trọng này và những tín hiệu tốt trên thị trường, chủ đầu tư River City ngay lập tức tung ra The Marina với một chiến lược bán hàng mới, hứa hẹn thành công đột phá cho năm 2017.
  Ông Nguyễn Văn Tùng – Phó TGĐ Công ty DKRS giới thiệu về The Marina
The Marina là một trong những block có view sông ấn tượng với toàn bộ mặt ngoài đều hướng trực diện sông Sài Gòn xanh mát, view nội khu lại nhìn thẳng về Đường hoa đi bộ trên không mang đậm chất New York. Phần lớn căn hộ đều diện tích vừa và nhỏ, từ 55 – 60m2/căn hộ 2 phòng ngủ cùng hàng loạt tiện ích riêng biệt như khu shop house, vườn cảnh quan ở tầng thượng cho phép cư dân tận hưởng thoải mái.

Hình phối cảnh dự án

The Marina vẫn được chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán chỉ 30% cho đến khi nhận căn hộ giá từ 1,5 tỉ đồng, có nghĩa là chỉ với khoảng 450 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu. Trong đó, đợt 1 chỉ phải đóng 15%, 15% còn lại sẽ được chia nhỏ làm 3 đợt trong 9 tháng tiếp theo. Đây là mức tích luỹ không quá lớn và khá dễ chịu với cư dân đang sống, làm việc tại TP.HCM.

 Đầu tư và phát triển bởi: Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group
Phương thức thanh toán: 30% đến khi nhận căn hộ
Ngân hàng bảo trợ: BIDV
Tổng thầu: Coteccons

Thông tin chi tiết bán hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc bán hàng dự án The Marina:

Chăm sóc khách hàng dự án căn hộ Marina: ‎0908.271.320

Website : https://angialand.com.vn/

Rate this post