Chung cư River City có biển đảo nhân tạo lần đầu tiên ra mắt

Thật hấp dẫn và là cơ hội cho những ai đang muốn sở hữu căn hộ cao cấp ngay trung tâm quận 7. Với sự hợp tác thành công từ  phía Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt, An Gia Investment và quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đã cho ra mắt chung cư River City với hơn 8000 căn hộ thuộc dạng quy mô lớn, trong đó thu hút vồn đầu tư ngoại lên đến 500 triệu USD.

phoi-canh-du-an-can-ho-river-city-quan-7-gia-goc-chu-dau-tu-an-gia-680

Không chỉ có diện tích 11,25ha, quy mô căn hộ thuộc hạng sang chảnh, River City còn là một trong những nơi có thiết kế cực đẹp, bào gồm tới 99 tiện ích trong đó có 4 tiện ích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, đó là biển đảo nhân tạo và quảng trường nước – ánh sáng, đường hoa đi bộ trên không, hồ bơi thác nước 2 tầng…..

canhorivercity - Copy

Lợi thế khi River City nằm trực diện cầu Phú Mỹ, trải dài trên mặt tiền sông Sài Gòn rộng gần 1,5km, ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng nên có thể tận hưởng tất cả các tiện ích của khu đô thị Nam Sài Gòn có hạ tầng cơ sở tiêu chuẩn tầm quốc tế.

Tổng Giám đốc An Gia Investment- Ông Nguyễn Bá Sáng Chủ tịch HĐQT, cho biết: “Khi triển khai một dự án, chủ đầu tư phải luôn tâm niệm mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi không chỉ muốn mang lại cho khách hàng một nơi ở, mà còn muốn trao một không gian sống với những tiện ích vượt trội, đẳng cấp nhất. Sự kết hợp của bộ ba Cty Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group, với lợi thế của mỗi bên về quỹ đất, kinh nghiệm phát triển dự án và nguồn vốn mạnh mẽ, sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng và sớm đưa dự án đi vào sử dụng”.

rivercity - Copy

Để sở hữu căn hộ River City bao gồm 2 phòng ngủ sẽ có mức giá là từ 1,39 tỷ đồng/căn. Dự án này được xem là một biểu tượng kiến trúc độc đáo tại khu đô thị Nam Sài Gòn. Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Coteccons, tổng thầu thiết kế và thi công dự án cho biết, sẽ mua lại nguyên 1 block mặt bằng căn hộ River City để phục vụ nhu cầu nhà ở của cán bộ công nhân viên và các đối tác của mình.

Rate this post