Dự án River City ra mắt với 99 tiện ích “khủng”

Đáng để mong đợi và sở hữu có thể nói du an River City là một trong những điểm nhấn vượt trội dành cho người dân ở khu vực TP.HCM không chỉ khủng ở con số đầu tư mà còn có 99 tiện ích vượt bật trong lần ra mắt mới đây.

rivercity - Copy

Nào chúng ta sẽ cùng điểm danh một trong bốn tiện tích mà chỉ có xuất hiện ở River City, đây cũng được xem là yếu tố đưa dự án này vượt mặt những dự án đang cùng giai đoạn phân khúc.

4 Tiện ích chỉ có ở dự án chung cư River City

1.Biển đảo nhân tạo.

2.Quảng trường nước và ánh sáng.

3.Đường hoa đi bộ trên không.

4.Hồ bơi thác nước hai tầng.

du an rivercity

Tổng kinh phí đầu tư lên đến 20 triệu USD thật đáng gờm cho những đối thủ nào đang cùng thời điểm 25/04 ra mắt bán căn hộ này.

Sử dụng một trong những đội ngũ kiến trúc có tiếng, River City q7 lại càng khẳng định mình hơn trong ngành BĐS cạnh tranh này. Với sức hấp dẫn chưa dừng lại ở đó, chỉ với 1,39 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, khiến nhiều nhà đầu tư đánh giá sự cạnh tranh của dự án là khá tốt so với các dự án cùng khu vực của quận 7.

canhorivercity - Copy

Tại dự án River City , chủ đầu tư cũng phát triển nhiều loại hình căn hộ theo office-tel, shophouse để đáp ứng nhu cầu nhà ở phong phú của cư dân, từ hộ gia đình, giới trẻ, nhân viên văn phòng và những người nước ngoài và cả người có nhu cầu đầu tư vào.

Một mặt dự án cũng làm cho đời sống được nâng tầm khang tranh, văn minh và hiện đại có thể để đáp ứng nhu cầu của những người thu nhập cao hiện nay.

Rate this post