Khu dân cư hiện đại với dự án River City

Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của giới trẻ quyết định lập nên dự án River City quận 7 tạo ra những căn hộ dành cho các cặp đôi trẻ cũng phù hợp với tất cả thị hiếu của mọi người. Mang phong cách trẻ trung, màu sắc đa dạng. Với thiết kế ấy đã gây ấn tượng với nhiều cặp vợ chồng trẻ.

duanrivercityq7

Kiến trúc độc đáo riêng biệt chỉ có ở dự án River City

Hiện nay nhu cầu nhà ở của giới trẻ ngày càng cao nhưng diện tích đất ngày càng thu hẹp. Nắm bắt được nhu cầu đó nhiều nhà đầu tư đã chọn phương  án đầu tư cho các khu trung cư. Nhưng không phải khu chung cư nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dân cư trẻ với cuộc sống yêu thích hiện đại, trẻ trung và cô cùng năng động.

Chỉ với 55 m2 để tạo ra không gian hoàn hảo cho căn hộ. Đây thực sự là bài toán nan giải đặt ra cho các kiến trúc sư. Nhưng không vì thế mà làm khó đội ngũ kiến trúc sư  hàng đầu thế giới với sự kết hợp tinh tế hoàn hảo không chỉ tạo ra không gian sang trọng mà còn tận dụng tối ưu diện tích căn phòng. Tuy chỉ với 55m2 nhưng với sự tài tình của các kiến trúc sư đã tạo nên một không gian hoàn hảo mà đã để lại ấn tượng đối với khách hàng, không chỉ tiện nghi mà còn mang lại cảm giác rộng rãi như ở căn hộ 65m2.với tất cả những căn hộ đều có cửa sổ lấy nắng và gió với tầm nhìn ra sông rất lãng  mạn.

Vách của phòng ngủ được thiết kế zizac để tăng diện tích không gian cho căn phòng. Tạo không gian cho một tủ đồ kín và không gian phòng ngủ trở nên gọn gàng hơn nếu  để tủ đồ âm tường trong phòng ngủ. Đây chính là sự khác biệt của River City với các căn hô thông thường khác.

canhorivercityq7

Phần nội thất RiverCity được thiết kế tinh tế

Với thiết kế thông minh, an ninh được đảm bảo, tầm nhìn và vị trí đẹp. Căn hộ chung cư của dự án River City có thể đáp ứng với như cầu thị hiếu của giới trẻ nhưng lại rất phù hợp với khả năng của các cặp vợ chồng trẻ.

Nhanh tay lựa chọn cho mình một căn hộ ngay tại RiverCity để tận hưởng cho gia đình người thân của bạn những dịch vụ tiện nghi nhất của chủ đầu tư dự án căn hộ River City quận 7.

Rate this post