Sở hữu River City căn hộ thượng lưu quận 7

Nằm ngay con đường Đào Trí – Quận 7 – trung tâm của cung đường chuẩn bị được mở rộng với các hướng ra đường chính một cách nhanh chóng có thể nói rằng River City đang có lợi thế vàng khi kết nối khu Đông và Nam ở Sài Gòn.

Được đánh giá là nằm trong vùng lõi của đặc khu kinh tế phía Nam nên được hưởng nhiều lợi thế, đã vậy còn sở hữu những tầm view “mát mắt” cư dân hướng ra dòng sông lớn có nhiều tầm nhìn.

Xây dựng trên sự đồng bộ, lợi thế về kinh tế sôi động của quận 7, sự đa dạng về tiện ích, tiện nghi về căn hộ cư dân sinh sống sẽ có được một cuộc sống thật sự chất lượng đúng giá trị với 1,39 tỷ mà mình đã bỏ ra.

Cùng ngắm nhìn những tiện ích bên trong của Căn hộ River City:

Với tất cả những dòng nội thất mới, không gian vị trí được lên bản vẽ rõ nét đặc sắc từ những món đồ nhỏ nhất chính vì thế mà các góc cạnh của căn hộ điều hài hòa, điều đặc biệt đó là những gam màu kết nối với nhau vô cùng thích hợp để mang đến một không gian như đúng chất “thượng lưu”.

Đơn giản nhưng phải có sự tinh tế và thanh lịch, màu sắc không lòe lẹt nhưng sản phẩm thì không hề đơn giãn, trong đó nhiều nhất là những dòng cao cấp có độ bền cao cùng thời gian.

Cách đó không quá xa, bởi được thiết kế theo không gian mở nên vị trí bếp là một trong vị trí có thể khi mở cửa căn hộ là sẽ thấy, đẹp có sắp xếp gọn gàng, thương hiệu của Nhật ngoài độ bền bên trong không cần bàn cãi thì còn có sự hấp dẫn bởi vẻ đẹp bên ngoài nữa.

Sử dụng nền gạch bóng sáng chủ đạo chính là màu trắng chính vì thế mà không gian trở nên “thoáng” hơn khá nhiều, tầm view đẹp từ cánh cửa sổ lớn có màn cửa để linh động cho việc đón ánh sáng mỗi ngày và nếu quý khách sở hữu căn hộ River City quận 7 ở tầng 10 trở đi mở ra sẽ đón được một cảnh quan cực đẹp càng lên cao không khí càng sạch sẽ hơn nữa.

Phòng ngủ ngoài nét thanh lịch còn nhẹ nhàng hơn nhờ cách phối màu và cách chọn những món đồ nội thất trọn bộ, ở đó còn được tư vấn nhiều về vấn đề phong thủy để giúp cho sức khỏe của chủ sở hữu tốt hơn.

Điều đặc biệt của dự án nổi tiếng này, đó chính là không thiết kế cho không gian riêng mà toàn bộ được dùng loại vách ngăn hiện đại nhất kết nối phòng khách – phòng bếp – phòng ngủ không hề như những căn hộ khác. Nhiều vật liệu bằng kính được dùng nên trong căn hộ sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ và ăn gian diện tích kể cả những căn chỉ 55m2 mà thôi.

Ở quận 7 – quả thật nếu nói đến chung cư để đáng được quý khách “bung tiền” để sở hữu thì RiverCity là một trong những nơi tuyệt vời. Để khám phá nhiều hơn chúng tôi xin mời quý khách tham quan CĂN HỘ MẪU RIVER CITY nhé.

Rate this post