Dự án căn hộ Ascent Plaza cơ đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn

Dự án căn hộ Ascent Plaza hiện đang nhận được sự quan tâm và thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi vị trí thuận lợi, tiện ích. Với cam kết, khách mua nhà dự án Ascent Plaza sẽ được chủ đầu tư cam kết cấp sổ hồng vĩnh viễn sau khi giao nhà và thanh toán từng đợt theo tiến độ, tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi sở hữu nơi an cư lạc nghiệp tại Ascent Plaza.

Căn hộ Ascent Plaza tọa lạc tại 375 Nơ Trang long, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Căn hộ Ascent Plaza tọa lạc tại 375 Nơ Trang long, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Căn hộ Ascent Plaza tọa lạc tại 375 Nơ Trang long, Phường 13, Quận Bình Thạnh. kết nối trực tiếp với đường Phan Đăng Lưu, nối dài với đường Phạm Văn Đồng chạy thẳng vào trung tâm Thành phố. Sở hữu hơn 120m mặt tiền đường Nơ Trang Long (30m), Căn hộ Ascent Plaza là hiện là căn hộ thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất hiện nay, với lợi thế chỉ cách Đại lộ Phạm Văn Đồng 500m đã rút ngắn khoảng cách đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ còn 15 phút, có thể nói đây là dự án vô cùng chất lượng mà quý khách không nên bỏ lỡ cơ hội đầu tư sáng lạn tại can ho Ascent Plaza.

Tiện ích đáng mơ ước tại dự án Ascent Plaza mà các dự án khác có được

Tiện ích đáng mơ ước tại dự án Ascent Plaza mà các dự án khác có được

Trong đó có các công trình xây dựng như khu vui chơi dành cho trẻ em, để con em có thể vui chơi, giải trí mà các bậc phụ huynh không cần phải đưa đi xa. Nhà hàng ăn uống sang trọng với rất nhiều các món ăn ngon từ mọi miền khác nhau. Khu công viên nội khu càng làm tăng thêm không khí trong lành cho khu nhà ở. Phòng tập gym với đầy đủ các dụng cụ, thiết bị mới nhất hiện nay. Hồ bơi tràn nước hiện đại làm thỏa mãn nhu cầu giải trí cho mọi người trong tòa nhà. Ngoài ra, còn rất nhiều các tiện ích nội khu khác nữa mà chủ đầu tư xây dựng để đảm bảo cho khách hàng mua nhà có thể trãi nghiệm mọi tiện nghi mà chúng tôi mang lại, chắc hẳn dự án sẽ làm ấn tượng với không ít quý khách hàng.

Nhà mẫu căn hộ Ascent Plaza Quận Bình Thạnh

Nhà mẫu căn hộ Ascent Plaza Quận Bình Thạnh

8 điểm cộng bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một không gian sống tại Ascent Plaza:

– Ascent Plaza sở hữu vị trí đắc địa: chỉ cách thành phố sầm uất nhất miền nam là TPHCM, kế cận với những dự án nghìn tỷ nhưng Ascent Plaza vẫn mang một nét riêng, không khói bụi và ồn ào, là không gian đáng để sống.

– Cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi: Ascent Plaza nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xí, tiếp giáp với những tuyến đường trọng điểm như Đại lộ Phạm Văn Đồng, Bạch Đằng, Nam kỳ Khởi Nghĩa, Đinh Tiên Hoàng. Cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển, giao thương giữa các vùng kinh tế, đặc biệt là vùng kinh tế trọng điểm TPHCM.

– Không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên: 3 mặt giáp sông, sở hữu nhiều tiện ích về không gian xanh mát như công viên ven sông, sân golf hiện đại, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được hơi thở của cuộc sống thiên nhiên nhưng không kém phần đẳng cấp.

Thông tin về phương thức toán dự án chung cư Ascent Plaza Quận Bình Thạnh sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ The Tresor Q4 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ ASCENT PLAZA QUẬN BÌNH THẠNH – OFFICETEL, SHOPHOUSE

Hotline dự án Ascent Plaza  Quận Bình Thạnh:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

ASCENT – PLAZA – GIỚI THIỆU – VỊ TRÍ – THIẾT KẾ – NHÀ MẪU – TIỆN ÍCH – THANH TOÁN – GIÁ BÁN

Thời gian mở cửa nhà mẫu Ascent Plaza: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án Ascent Plaza tại đây

5/5 - (4 votes)