The Metropole Thủ Thiêm dự án bất động sản đáng sở hửu

The Metropole Thủ Thiêm là dự án căn hộ cao cấp của Sonkim Land kết hợp với Hongkong Land phát triển tại khu vực Thủ Thiêm. Nếu quý khách đang quan tâm đến mua nhà tại khu Thủ Thiêm thì căn hộ The Metropole là dự án đáng quan tâm tại Thủ Thiêm Quận 2. Bài viết sau chúng tôi, nhóm chuyên gia căn hộ Quận 2 của SaleReal chia sẻ góc nhìn về dự án The Metropole, mong giúp quý khách thêm những thông tin bổ ích.

Phối cảnh tổng khu đô thị mới Thủ Thiêm

Phối cảnh tổng khu đô thị mới Thủ Thiêm

Lý do dự án The Metropole Thủ Thiêm thu hút

1./ Căn hộ The Metropole sở hữu vị trí đặc địa tại Thủ Thiêm

Dự án The Metropole nằm ngay trung tâm khu hành chính mới Thủ Thiêm, được chúng tôi đánh giá cao nhờ sở hữu những yếu tố vị trí tiềm năng sau:

Nằm giáp bên sông Sài Gòn, view trực tiếp qua Quận 1
Nằm ngay bên cầu Thủ Thiêm 2 ( đang xây dựng ) qua thẳng Tôn Đức Thắng Quận 1
Giáp bên nơi đặt trụ sở hành chính mới của Sài Gòn, phân khu 2b sắp được lotte triển khai

2. Những ông chủ lớn góp chung tạo nên The Metropole Thủ Thiêm

The Metropole Thủ Thiêm có quy mô 8ha nằm tại khu đất 1.16 và 1.17 trong khu Thủ Thiêm. Được ông lớn Sonkim Land và Hongkong Land bắt tay triển khai. Qúy khách chắc chắn sẽ băn khoăn về tiềm lực tài chính và uy tín của 2 chủ đầu tư này. Nên chúng tôi có chia sẻ đánh giá riêng về 2 ông lớn này. Qúy khách có thể tham khảo phần tiếp theo của bài viết này.

3. Giá bán căn hộ The Metropole còn rất rẻ so với tầm và vị trí

Với mức giá dự kiến rơi vào khoảng 4000$/m2 với căn hộ và thấp nhất 5000$ với Shophouse. Có thể nói giá này gần bằng hay cao hơn so với các dự án nằm trong khu Thủ Thiêm. Nhưng với đánh giá của chúng tôi thì giá trị gia tăng của dự án The Metropole rất lớn. Cộng với số lượng sản phẩm không nhiều, nên được chúng tôi đánh giá còn rẻ và sẻ thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

4. Giá trị Tăng nhờ kết nối vời các khu đô thị lớn

Thủ Thiêm đã không còn trên quy hoạch, vài năm trở lại đây, chắc chắn quý khách đã thấy sự thay đổi chóng mặt của khu vực này. Với tầm nhìn 2- 4 năm tới, The Metropole và những khu đô thị kế cận sẽ hình thành, tạo nên một trong những khu đô thị bậc nhất Việt Nam.

Được quý hoạch là trung tâm kinh tế, tài chính của thành phố Hồ Chí Minh. Quy hoạch còn chuẩn hơn so với khu trung tâm hiện tại.

Một số dự án lớn xung quanh The Metropole:

+ Eco Smart City
+ Khu Sala
+ Vinhomes Thủ Thiêm
+ Vinhomes Khánh Hội
Empire City : Dự án Empire City giai đoạn 2 tung block giáp sông giá ngang The Metropole Thủ Thiêm
+ Khu Vinhomes Golden River

5. Giá trị gia tăng nhờ kết nối trực tiếp các khu đô thị lớn

Với tầm nhìn 2-4 năm, dự án Sala Thủ Thiêm, Empire City và một số khu đô thị kế cận đã hình thành và kiến tạo nên một Phố Đông của Việt Nam. Trung tâm hành chính, tài chính, thương mại của TP HCM, là trung tâm phát triển nhất cả nước. Với các khu đô thị lớn sẽ tạo nên một khu vực sầm uất như trung tâm Quận 1 hiện tại :

  • Sala Đại Quang Minh
  • Vinhomes Thủ Thiêm
  • Vinhomes Khánh Hội
  • Eco Smart City
  • Empire City Thủ Thiêm

Theo chúng tôi đánh giá, Thủ Thiêm là một trong 3 khu vực tại Quận 2, quý khách nên xem xét lựa chọn đầu tư. Với tấm nhìn khi đô thị này hình thành, xung quang The Metropole Thủ Thiêm là những khu căn hộ hạng sang, biệt thự sang trọng, nhà hàng, khu thương mại cao cấp. Những ông hàng xóm đẳng cấp, chắc chắn giá trị không chỉ riêng The Metropole Sonkim Land mà Thủ Thiêm sẽ tăng mạnh.

6. Hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị tại Thủ Thiêm đang được đẩy nhanh

Cuối 2014 đến nay, Thủ Thiêm đã có những thay đổi nhanh chóng sau thời gian trâm lắng. Thủ Thiêm đã chính thức trở lại khi khu đô thị Sala do Đại Quang Minh triển khai.

Ngoài ra chúng tôi cũng có nhận mua bán trực tiếp chủ đầu tư dự án KN Paradise và ký gửi, mua bán lại căn hộ tại dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2.

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ THE METROPOLE THỦ THIÊM QUẬN 2 – OFFICETEL, SHOPHOUSE

Hotline dự án The Metropole Thủ Thiêm : 0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu The Metropole Thủ Thiêm Quận 2: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2 tại đây

5/5 - (2 votes)