Thị trường căn hộ cao cấp được làm nóng bởi “River City”

River City hiện đang đột phá thị trường bằng những con số cực khủng cùng với 8,000 căn hộ trên diện tích 11,25 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD sở hữu đủ Biển đảo nhân tạo hơn 1 ha, cùng 20 triệu USD đã được dành riêng để xây dựng nên 99 tiện ích nội khu ưu việt và hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Biển đảo nhân tạo, Quảng trường nước và ánh sáng, Hồ bơi thác nước hai tầng, Đường hoa đi bộ trên không.

chungcu rivercity

Sáng ngày 28 tháng 5, liên doanh là Công ty Phát Đạt – An Gia Investment và Tập đoàn tài chính Creed Group, đã chính thức công bố mở bán dự án River City ngay sau nghi thức cắt băng khai trương sự kiện đã thu hút hơn 2000 khách tham quan mà vẫn thoải mái bởi diện tích khá rộng.

Dự án River City còn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, trực diện cầu Phú Mỹ, liền kề công viên Mũi Đèn Đỏ 117,78 ha. Thu hút hơn là từ tầm nhìn của căn hộ ra các hướng đều không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng khác.

Như vậy rõ ràng tất cả các tầm view đẹp của phía cảnh sông nước hung vĩ hoặc về hướng khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Thủ Thiêm hay trung tâm Quận I được cư dân tận hưởng một cách trọn vẹn nhất. Với 20 triệu USD đã được dành riêng để xây dựng nên 99 tiện ích, đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng đang muốn mua nhà hiện nay.

canhorivercityquan7

Nâng cao chất lượng đời sống và đem lại một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, liên doanh chủ đầu tư đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu các xu hướng vật liệu và màu sắc mới nhất để ứng dụng phù hợp với từng loại căn hộ mang lại dòng nội thất cao cấp nhất được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu – Á.

Đẳng cấp – thời thượng – tinh tế nhưng vẫn mang đến một cảm giác thuận tiện thoải mái trong nhu cầu sử dụng như muốn khách hàng được trải nghiệm thực tế và hình dung một cách chi tiết, trực quan nhất về căn hộ mà họ sẽ sở hữu trong tương lai gần đây.

river city q7

Đồng thời, chỉ với mức giá chỉ từ 1,39 tỉ đồng/căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ, đặc biệt là phương thức thanh toán chỉ 1%/tháng sẽ tạo cơ hội nhiều khách hàng có như cầu sở hữu hơn nữa. Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công Ty Phát Đạt, cũng cam kết Tiện ích River City đang sở hữu một quỹ đất vô cùng hiếm có bên sông Sài Gòn, nên để khai thác tiềm năng rất lớn này, chúng tôi những sẵn sang đầu tư hàng trăm triệu USD để biến nơi đây thành một Biểu tượng kiến trúc độc đáo ngay tại Nam Sài Gòn, một “thành phố thu nhỏ” thật sự đẳng cấp dành cho những chủ nhân luôn kiếm tìm cuộc sống thượng lưu xứng tầm”.

Các chuyên gia phân tích rằng, bên cạnh việc tận hưởng lợi thế từ việc triển khai nhiều dự án giao thông trọng điểm trong năm 2016 của TPHCM tại Nam Sài Gòn, giúp tạo sự liên thông trong cả vùng và thuận tiện cho việc đi lại của cư dân chung cư River City, cũng từ đó kích thích phát triển kinh tế xã hội của toàn vùng nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.

Rate this post