Trạng thái:
Updating...
Chủ đầu tư:
Updating...
Loại hình:
Căn hộ - Shophouse - Nhà Phố Ở - Nhà Phố Thương Mại - Biệt Thự
Vị trí:
Updating...
Giá:
tr/m2
Bàn giao:
Updating...

Thương hiệu quản lý vận hành Vega City Nha Trang

Meliá Hotels International – Thương hiệu quản lý vận hành biệt thự Vega City Nha Trang

Thương hiệu quản lý vận hành biệt thự Vega City Nha Trang là đơn vị nào? Dự án Vega City Nha Trang là tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí.  Vượt qua những yêu cầu khắc nhằm đem lại cho khách hàng dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu Việt Nam và thế giới. Meliá  Hotels International  – viên ngọc báu với tất cả tâm huyết và tinh hoa của chủ đầu tư dự án Vega City.

Giới thiệu về Meliá Hotels International 

Meliá Hotels International là tập đoàn quản lý khách sạn có trụ sở chính tại Tây Ban Nha, sở hữu 390 khách sạn tại 42 quốc gia. Với dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Meliá hiện trở thành tập đoàn quản lý khách sạn phát triển bền vững nhất trên thế giới trong ngành dịch vụ du lịch toàn cầu.

Thương hiệu quản lý vận hành Vega City Nha Trang

Thương hiệu quản lý vận hành Vega City Nha Trang

Meliá là một trong nhà khai thác du lịch lớn nhất của Tây Ban Nha và là chuỗi khách sạn lớn thứ 17 trên toàn thế giới. Ở Tây Ban Nha, đây là công ty dẫn đầu thị trường cả về khu du lịch lẫn các dịch vụ khách sạn. Đến nay chuỗi khách sạn đang vận hành 374 khách sạn tại hơn 40 quốc gia trên 4 lục địa với những thương hiệu như Meliá, Gran Meliá, ME của Meliá, Paradisus, Innside by Meliá, TRYP by Wyndham, Sol Hotels và Club Meliá.

  • Gran Meliá là thương hiệu khách sạn sang trọng và khu nghỉ dưỡng riêng không liên quan gì đến nhau thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng thương gia. Với 11 khách sạn Gran Meliá đáp ứng các dịch vụ sang trọng tọa lạc ngay ở trung tâm của những thành phố lớn và các điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới.
Gran Meliá Nha Trang kiệt tác nơi vịnh biển đẹp nhất hành tinh

Gran Meliá Nha Trang kiệt tác nơi vịnh biển đẹp nhất hành tinh

  • ME by Meliá được thiết kế theo phong cách tỉ mỉ mang phong cách hiện đại, làm cho du khách như trải nghiệm một cuộc hành trình mới. Được thưởng thức cuộc sống, du lịch, công việc và kinh doanh như một phần của hành trình vẫn có cảm giác như đang ở nhà.
ME by Meliá

ME Dubai by Meliá

  • Paradius by Meliá là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất trên thế giới, các nhà hàng đều được nấu ăn bởi các đầu bếp quốc tế nổi tiếng; YHI Spas với dịch vụ spa độc đáo, hồ bơi riêng và khu vực bãi biển thiên đường.
  • Meliá Hotels & Resorts có hơn 90 khách sạn nằm ở các thành phố lớn tại 22 quốc gia; Meliá Hotels & Resorts vượt bậc nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế và vị trí tại các điểm du lịch cùng kinh doanh hàng đầu. Vì thế Meliá Hotels & Resorts là 1 sự chọn lựa tuyệt vời cho tất cả khách doanh nhân lẫn khách du lịch chính vì nó hoàn toàn hướng đến sự hài lòng của khách.
  • Innside Hotels là các khách sạn 4 sao và 5 sao nằm ở các thành phố lớn ở Tây Ban Nha và Đức, bao gồm Berlin, Madrid,  Munich, Dusseldorf, Frankfurt, Bremen. Mang đến một phong cách thiết kế thành thị, chủ yếu dành cho những chuyến công tác hay kỳ du lịch đơn giản.
  • TRYP by Wyndham chính là dành cho các du khách đam mê xê dịch; cho phép bạn khám phá những thành phố năng động và văn hóa truyền thống nhất trên thế giới. Dù bạn có nguyên do để đi du lịch, dù cho có kinh doanh hay đi đôi gia đình thì TRYP đều có vị trí thuận lợi tuyệt vời để bạn tận hưởng tối đa kỳ nghỉ của bạn ở thành phố.
TRYP by Wyndham

TRYP by Wyndham

  • Sol by Meliá là khu nghỉ dưỡng đáp ứng đầy đủ nhất cho một kỳ nghỉ truyền thống. nằm ở trong các điểm đến du lịch chính ở Địa Trung Hải, Caribbean và quần đảo Canary, đây là các khách sạn bên bờ biển, với những phòng thoải mái, và các hoạt động ban ngày và đêm vô tận, cho dù bạn có nhu cầu tìm hiểu mọi người hay thư giãn.
Sol by Melia Phú Quốc

Sol by Melia Phú Quốc

Và Meliá Rewards là 1 chương trình khách hàng thân thiết của Meliá Hotels International với hơn 350 khách sạn trên toàn thế giới với những lợi ích độc quyền trong thời gian lưu trú tại hơn 35 quốc gia. Lợi ích tăng lên qua bốn cấp độ khác nhau: Silver, Meliá Rewards, Gold và Platinum.

Tập đoàn Meliá Hotels International tại Việt Nam

Tập đoàn Meliá Hotels International tại Việt Nam chính là đơn vị quản lý của các khách sạn, dự án condotel, biệt thự, resort cao cấp:

  • Meliá Hanoi (1999)
Khách sạn Meliá Hanoi

Khách sạn Meliá Hanoi

  • Meliá Danang (2015)
Melia Danang vị trí hoàn hảo trên bãi biển Non Nước

Melia Danang vị trí hoàn hảo trên bãi biển Non Nước

  • Sol Beach House Phu Quoc (2016)
Sol Beach HouseSol Beach House Phu Quoc Phu Quoc

Sol Beach House Phu Quoc

  • Melia Ho Tram at The Hamptons (2018)
Melia Ho Tram at The Hamptons

Melia Ho Tram at The Hamptons

  • Meliá Cam Ranh Bay Villas & Resort (2018)
Meliá Cam Ranh Bay Villas & Resort

Meliá Cam Ranh Bay Villas & Resort

  • Meliá Saigon Central (2019)
INNSIDE Saigon Central

INNSIDE Saigon Central

  • INNSIDE Saigon Central (2018)
INNSIDE Saigon Mariamman

INNSIDE Saigon Mariamman

  • INNSIDE Saigon Mariamman (2020).

Gran Meliá Nha Trang

Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings – tên tuổi đồng hành cùng Gran Meliá Hotels & Resort đặt nền móng đầu tiên cho dấu ấn của người khổng lồ Tây Ban Nha tại Việt Nam, cho biết Gran Meliá Nha Trang hội tụ những yếu tố của một siêu phẩm mang tầm di sản và tuyệt tác thời đại, sở hữu lợi thế độc tôn về cả danh tiếng, vị trí và chất lượng.

Gran Meliá Hotels & Resorts là người anh cả của đại gia đình Meliá Hotels International với lịch sử hơn 60 năm cùng 380 khách sạn cao cấp đặt tại 46 quốc gia thuộc 4 châu lục, top 3 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Âu chỉ sau Accor và Intercontinental, top 17 chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới. Chỉ trong năm 2019, doanh thu của Meliá Hotels International đạt hơn 2,8 tỷ đô. Năm 2021, thương hiệu này tiếp tục được Leisure Lifestyle Award vinh danh là Thương hiệu tiêu biểu.

Bãi biển Vega City Nha Trang

Bãi biển Vega City Nha Trang

Khác với mục tiêu mở rộng quy mô và nhân rộng danh tiếng của những người anh em cùng nhà như Meliá Hotels & Resorts, Me by Meliá, Paradisus,…, Gran Meliá Hotels & Resort chỉ cho phép duy nhất 14 tác phẩm được xuất hiện tại 6 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Châu Á, Việt Nam là đất nước thứ 7 lọt vào mắt xanh của “người nghệ sĩ” xứ Latinh kiêu kỳ và vô cùng khó tính này.

Phối cảnh Vega City Nha Trang

Phối cảnh Vega City Nha Trang

Tiếp nối làn sóng bất động sản “hàng hiệu” vốn là xu hướng của giới siêu giàu châu Á, khác với những sản phẩm của các thương hiệu vốn đã quen thuộc với thị trường như JW Marriott, Intercontinental, Park Hyatt, Gran Meliá Nha Trang là dinh thự “hàng hiệu” đầu tiên đánh dấu bước chân lịch sử của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Căn hộ biệt thự biển Vega City Nha Trang

Căn hộ biệt thự biển Vega City Nha Trang

Với tuyên ngôn “xây dựng bộ sưu tập những địa danh lộng lẫy bậc nhất thế giới”, Gran Meliá Hotels & Resorts đã chọn Bãi Tiên tại cực Bắc của vịnh Nha Trang để tạo dựng “tác phẩm nghệ thuật” bên biển Gran Meliá Nha Trang.

Không chỉ thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn Gran Meliá Hotels & Resorts, tập đoàn KDI Holdings đã chiêu mộ cả những anh tài khắp các lục địa về mọi lĩnh vực. HBA Architecture với ngôn ngữ kiến trúc biết kể chuyện, ông hoàng nội thất Ý Minotti – người đứng sau những thiết kế của các dinh thự của nhiều tỷ phú nổi tiếng và Hyundai E&C – công ty xây dựng 75 năm kinh nghiệm,… hứa hẹn mang đến hơi thở độc đáo xứng tầm với “tuyệt tác lai” của 2 nền văn hóa Việt Nam và Tây Ban Nha.

biet thu bien dang cap 6 sao

Vega City Biệt thự biển đẳng cấp 6 sao

Với tầm vóc và giá trị độc tôn, Gran Meliá Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành cú hích lịch sử cho bước phát triển đột phá và khởi đầu cho kỷ nguyên hoàn toàn mới của ngành du lịch Nha Trang.

Rate this post

DỰ ÁN NỔI BẬT