Thông tin chi tiết dự án Asiana Complex Đà Nẵng Lh 0942.098.890.

Thông tin chi tiết dự án Asiana Complex Đà Nẵng Lh 0933.098.890.Dự án Condotel Asiana Conplex Đà Nẵng tọa lạc tại Khu B biệt thự Xuân Thiều – Nam Ô, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Asiana Complex Đà Nẵng  có tổng diện tích lên đến 8.139m2 và được xây dựng thành tổ hợp các khu nhà liên kế phố, căn hộ, khu thương mại dịch vụ và khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Đà Thành.

Nhận mua bán cho thuê ký gửi căn hộ codotel Asiana Complex Đà Nẵng

Nhận mua bán cho thuê ký gửi căn hộ codotel Asiana Complex Đà Nẵng

Thông tin dự án Condotel Asiana Complex Đà nẵng :

  • Tên dự án : Condotel Asiana Complex Đà Nẵng
  • Vị trí : tọa lạc bên bờ biển Đà Nẵng
  • Chủ đầu tư :Gotec land
  • Đơn vị thầu
  • Đơn vị quản lí
  • Đơn vị giám sát
  • Đơn vị xây dựng
  • Tổng diện tích xây dựng :8.139 m2
  • Tống số tầng : 35 tầng

Với vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút đi bộ, Asiana Complex nổi bật bởi lối kiến trúc sang trọng, tầm nhìn view sông cực kì đẹp mắt và đa dạng các tiện ích phục vụ cho cư dân cũng như du khách nơi đây. Khu khách sạn cao 35 tầng với các phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, sang trọng và hiện đại. Khu nhà hàng nằm ngay bên dưới khách sạn, nối liền với hội trường lớn cho gia đình hoặc đội nhóm thỏa sức tổ chức những bữa tiệc vui vẻ và hoành tráng. Ngoài ra, Asiana Complex còn là nơi chứng kiến hạnh phúc trọn vẹn của lứa đôi với trung tâm tiệc cưới ngoài trời đẹp mắt, ấn tượng và đáng nhớ. Song song đó, du khách còn được tận hưởng những tiện ích dịch vụ khác như spa thư giãn, bể bơi, phòng GYM, khu vui chơi giải trí, …

Một môi trường sống và nghỉ dưỡng hoàn toàn thiên nhiên, yên bình, đầy chất thư giãn với sự kết hợp hài hòa giữa những phòng ốc khách sạn xen lẫn các căn biệt thự biệt lập chỉ có tại Asiana Complex. Du khách thỏa sức tận hưởng một kì nghỉ hoàn hảo dưới bầu không khí trong lành, tươi mát, ánh nắng chang hòa và biển nước xanh trong. Asiana Complex hứa hẹn sẽ là xu hướng du lịch nghỉ dưỡng, là điểm nhấn nổi bật của thành phố Đà Nẵng trong năm tới đây.

Thông tin về chủ đầu tư dự án Condotel Asiana Complex Đà Nẵng sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ Condotel Asiana Đà Nẵng theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CONDOTEL ASIANA COMPLEX ĐÀ NẴNG

Hotline dự án Condotel Asiana Complex Đà Nẵng:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu Condotel Asiana Complex Đà Nẵng Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án Condotel Asiana Complex Đà Nẵngtại đây

Rate this post