Tiện ích đẳng cấp dự án căn hộ cao cấp TNR Kenton Nope Quận 7

Tiện ích đẳng cấp dự án căn hộ cao cấp TNR Kenton Nope Quận 7.TNR Kenton Node Là một trong những dự án lớn nhất lại khu Nam Sài Gòn, TNR Kenton Node Hotel Complex sở hữu những tiện ích độc đáo mà các dự án khác phải ao ước.

Hơn thế nữa, TNR Kenton Node được bao quanh bởi dòng sông Rạch Đỉa xanh mát. Có thể nói đây là nơi thích hơp nhất cho những ai mong muốn có 1 nơi sống bình yên, không gian tháng mát, đầy đủ các tiện ích nhưng không quá xa trung tâm thành phố.

Tiện ích Dự án Tnr kenton Node

Tiện ích Dự án Tnr kenton Node

Dự án Tnr kenton Node

Dự án Tnr kenton Node

Tiện ích Dự án Tnr kenton Node

Tiện ích Dự án Tnr kenton Node

Không những sở hữu các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu của cộng đồng cư dân tại đây mà TNR Kenton Node còn có các tiện ích xanh với mong muốn bảo vệ môi trường sống trong làng của cư dân, của thành phố.

Tiện ích nội khu căn hộ TNR Kenton Node :

  • KHU MUA SẮM HIỆN ĐẠI : Những thương hiệu được yêu thích hàng đầu Việt Nam và quốc tế chỉ cách bạn một bước chân. Khu mua sắm hiện đại trong lòng TNR Kenton Node không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của cư dân, mà còn là điểm dừng chân thú vị cho khách đến vui chơi thư giãn tại đây.
  • TRƯỜNG HỌC QUỐC TẾ : Trường Tiểu học Quốc Tế TNR Kenton Node với nền tảng giáo dục chuẩn quốc tế là môi trường học thuật lý tưởng cho trẻ phát triển hài hoà cả thể chất và trí tuệ.
  • BỆNH VIỆN QUỐC TẾ : Bệnh viện Quốc tế là điểm nhấn hoàn thiện quy trình chăm sóc toàn diện cộng đồng cư dân ưu tú tại TNR Kenton Node.
  • VĂN PHÒNG CHO THUÊ : Không gian hiện đại và chuyên nghiệp, kết cấu bước cột lớn, mặt bằng làm việc linh động, dịch vụ cao cấp là những yếu tố quyết định chất lượng khu văn phòng cho thuê. Mô hình kết hợp văn phòng và nhà ở tại TNR Kenton Node tạo điều kiện làm việc lý tưởng cho cư dân tại đây.
  • KHÁCH SẠN 5 SAO : Với sự ra mắt của khách sạn 5 sao đầu tiên tại Nam Sài Gòn, TNR Kenton Node đang làm thay đổi cục diện thị trường bất động sản tại đây. Lần đầu tiên một Hotel Complex chuẩn quốc tế được xây dựng ngay tại vị trí giao thông đắc địa liền kề Phú Mỹ Hưng, kết nối nhanh chóng với sân bay, trung tâm thành phố, cao tốc Long Thành Dầu Giây và các tuyến cao tốc nối miền Tây.

Tiện ích ngoại khu căn hộ TNR Kenton Node :  là khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện hữu, khu Đô Thị Him Lam với tất cả những tiện ích cần thiết cho cuộc sống và được đánh giá là khu vực có tiện ích tốt nhất Tp.HCM.

Thông tin về chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư TNR Kenton Node  Quận 7 sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ TNR Kenton Node  Quận 7 theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ TNR TNR KENTON NODE  – OFFICETEL, SHOPHOUSE

Hotline dự án TNR Kenton Node Hotel  Quận 7:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu TNR Kenton Node  Quận 7: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án TNR Kenton Node  Quận 7 tại đây 

Rate this post