Trưởng BQT Nguyễn Lê Gia Khánh sinh năm 1977 Quê Khánh Hòa, thường trú Hồ Chí Minh là ai?

Thông tin chi tiết trưởng BQT LuxCity nhiêm kỳ 2 năm 2021-2024 Nguyễn Lê Gia Khánh sinh năm 1977 Quê Khánh Hòa, thường trú Hồ Chí Minh sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết tại đây

  • Tên đầy đủ: Nguyễn Lê Gia Khánh – Sinh ngày 28/08/1977
  • Quê quán: Nha Trang, Khánh Hòa
  • Nơi đăng ký thường trú: 207B Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP Hồ Chí minh
Trưởng BQT Nguyễn Lê Gia Khánh sinh năm 1977 Quê Khánh Hòa, thường trú Hồ Chí Minh là ai?

Hình ảnh Trưởng BQT Nguyễn Lê Gia Khánh sinh năm 1977 Quê Khánh Hòa được cắt từ clip họp bất thường cư dân ( Khoanh vàng)

Ông Nguyễn Lê Gia Khánh nguyên là trưởng ban quản trị chung cư Luxcity Quận 7 nhiệm kỳ 1 từ 2018 – 2021, trưởng ban quản trị nhiệm kỳ 2 từ 2021 – 2024.Thời gian làm trưởng ban quản trị chung cư Luxcity Quận 7 TP HCM, ông Nguyễn Lê Gia Khánh bị cư dân tố cáo nhiều lần, gửi đơn đến cơ quan chức năng để yêu cầu trưởng ban quản trị phải minh bạch thu/chi, minh bạch quỹ bảo trì chung cư vì ban quản trị có dấu hiệu lạm quyền, dấu hiệu thu/chi tiền quỹ bảo trì không đúng quy định của pháp luật…

Video ghi nhận việc Nguyễn Lê Gia Khánh – trưởng ban quản trị Luxcity hứa với cư dân là cho làm MINH BẠCH số liệu báo cáo đã có sai xót thời gian qua bằng cách:

Xem thêm toàn bộ bằng chứng về sự lấp liếm và không minh bạch của trưởng BQT tại đây

+ Nhờ cư dân LuxCity hỗ trợ nghiệp vụ kế toán cho kế toán ban quản trị, nhập liệu lại chứng từ gốc thu/chi từ 2018 đến nay. Đã có nhóm cư dân giỏi kế toán đã sẵn sàng hỗ trợ để MINH BẠCH số liệu.

+ Đồng ý cho nhập liệu vào phần mềm quản lý thu/chi ứng dụng công nghệ điện toán đám mây 4.0 (cloud) để cư dân giám sát được mọi lúc mọi nơi bằng chiếc smartphone.

Nhưng không hiểu tại sao sau buổi họp ban quản trị Luxcity đã hành động:

  • Không cho cư dân tiếp cận chứng từ gốc thu/chi và ban quản trị chỉ đồng ý giao chứng từ cho cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Không cho áp dụng phần mềm quản lý thu/chi được cư dân dành tặng miễn phí hoàn toàn, phần mềm đã được chuyển giao đến ban quản trị nhưng đến nay không có bất kỳ nhập liệu nào.

Lời hứa của trưởng ban quản trị sao không đáng tin cậy một chút nào, xem video trên là rõ về những gì trưởng ban quản trị Luxcity đã hứa trước cư dân. Nên cư dân trước khi bầu cử trưởng ban quản trị nên tìm kiếm trên Google về thông tin Nguyễn Lê Gia Khánh sinh năm 1977 Quê Khánh Hòa

“Mất tiền bạc là mất một, mất uy tín là mất mười và mất niềm tin là mất tất cả”.

Đơn tố cáoTrưởng BQT Nguyễn Lê Gia Khánh sinh năm 1977 Quê Khánh Hòa

Đơn tố cáoTrưởng BQT Nguyễn Lê Gia Khánh sinh năm 1977 Quê Khánh Hòa

Xem thêm sự đấu tranh ming bạch phí quản lý, phí bảo trì tại chung cư Luxcity đối với trưởng ban quản trị 

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/cudanluxcityquan7tphcm

Thay mặt hội cư dân LuxCity TP HCM ngày 15/07/2021

⭐Thông tin trưởng BQT Nguyễn Lê Gia Khánh LuxCity sinh năm 1977 Quê Khánh Hòa

Nguyễn Lê Gia Khánh trưởng ban quản trị Luxcity nhiệm kỳ 2021-2024 thất hứa với cư dân nhiều lần không MINH BẠCH PHÍ BẢO TRÌ, có dấu hiệu tham ô, đút túi riêng..

⭐Nguyễn Lê Gia Khánh Là TRƯỞNG BAN QUẢN TRỊ LUXCITY HỨA LÈO, LẬT LỌNG ?

Thông qua nhiều cuộc họp và đối thoại với cư dân nhưng chỉ nhận được lời hứa suôn về các chứng từ thu chi và thách thức pháp luật với cư dân về quyền tiếp cận tài liệu thu chi Ban Quản Trị Chung Cư Lux City trong nhiệm kỳ vừa rồi. Hiện tại cư dân đã nộp đơn tố cáo hành vi lạm quyền và sai trái của trưởng ban quản trị Luxcity.

5/5 - (31 votes)